Ngày nay, nhu yếu thiết kế, thi công vi la ngày càng gia tăng, đặc biệt tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Một trong những công ty thiết kế biệt thự Hà Nội uy tín đang được những chủ đầu tư tin tưởng là Vking.

 

Vking – Công ty thiết kế xây dựng vi la số một Tại Việt Nam

Vking là doanh nghiệp thiết kế vi la uy tín số 1 trong ngành thiết kế, thi công biệt thự 3 tầng, tòa nhà văn phòng, khách sạn,… với nhiều phong cách như: vi la cổ điển, vi la tân cổ điển, tân tiến, kiểu Pháp. Trong suốt hơn trăng tròn năm qua, đơn vị tự hào nhận được sự tin tưởng, hợp tác của hơn 5.000 người mua hàng trên toàn quốc.

Vking Công ty thiết kế xây dựng biệt thự
Vking – Đơn vị thiết kế, thi công vi la tân tiến, uy tín.

Với tiêu chuẩn “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công”, Sơn Hà luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi người mua hàng.

Các dịch vụ phân phối tại Vking

Dịch vụ xây nhà trọn gói

Những công trình thuộc dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ được Sơn Hà thiết kế – thi công – lựa chọn thiết kế bên trong từ A đến Z. Vì vậy, chủ đầu tư không cần dành quá nhiều thời gian giám sát và quản lý. Điều này giúp nhà đầu tư vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng lại đảm bảo đúng tiến độ công trình.

Phương án kiến trúc – thiết kế bên trong

Công ty thiết kế biệt thự Hà Nội Sơn Hà luôn nỗ lực để mang tới cho người mua hàng những phương án thiết kế kiến trúc, thiết kế bên trong mãn nhãn. Mỗi bạn dạng vẽ công trình đều tập trung đủ các yếu tố “sang – sáng – tiện” và mang dấu ấn phong cách của người thiết kế.

Thi công hoàn thiện

Sơn Hà cam kết thi công hoàn thiện tinh tế đến từng chi tiết cho người mua hàng. Đơn vị chuyên thực hiện những tiểu mục sau:

● Thi công lắp đặt điện nước bên trong và ngoài ngôi nhà

● Thi công trần bằng thạch cao

● Thi công trang trí phía trong và ngoài ngôi nhà

● Thi công đồ thiết kế bên trong gỗ

● Thi công sơn

● Thi công trang trí sân vườn, tạo tiểu cảnh

● Các hạng mục cần hoàn thiện khác

Cung cấp nội thất gỗ chất lượng

Sản phẩm đồ thiết kế bên trong gỗ của Sơn Hà nhận được nhận xét tích cực từ khách hàng nhờ sự thông dụng về hình thức, mẫu mã cùng chất lượng hoàn hảo. Hiện tại, Công ty thiết kế biệt thự Hà Nội cung cấp các hạng mục sau:

● Nội thất gỗ biệt thự

● Nội thất gỗ nhà ống

● Nội thất gỗ nhà hàng, cafe, quầy bar, showroom

Những mẫu thiết kế biệt thự nổi bật của Vking

Mẫu thiết kế vi la tân cổ điển

Mẫu thiết kế vi la tân cổ điển toát lên sự sang trọng, tinh tế và giao diện. Sơn Hà đã khôi lỏi ứng dụng, sắp xếp các hình khối chồng lên nhau tạo điểm nhấn thu hút cho ngôi biệt thự.

Vking - Công ty thiết kế biệt thự Hà Nội chuyên nghiệp
Mẫu biệt thự tân cổ điển.

Mẫu biệt thự 2 tầng sân vườn đẹp hiện đại

Điểm nhấn của công trình biệt thự 2 tầng sân vườn là hệ cửa nan gỗ và vách tường bằng đá rửa. Các kiến trúc sư thuộc Công ty thiết kế vi la Hà Nội Sơn Hà đang sử dụng những chất liệu gỗ nhựa tối màu, tường gạch xám tạo nên dung mạo sang trọng cho ngôi vi la.

Công ty thiết kế xây dựng biệt thự Vking
Mẫu vi la 2 tầng sân vườn.

Tại sao nên lựa chọn Sơn Hà để thiết kế vi la Hà Nội?

Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức

Khi lựa lựa chọn Công ty thiết kế vi la Hà Nội Sơn Hà, người mua hàng sẽ được tư vấn chi tiết, mang ra những phương án tính toán tỉ mỉ cho công trình. Ngoài ra, còn được tư vấn lựa lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp với khả năng tài chính.

Thiết kế biệt thự để bắt kịp xu hướng, hợp phong thủy

Tại Sơn Hà, các kiến trúc sư sẽ tiếp thu những ý tưởng của khách hàng kết hợp cùng văn hóa, triết lý và xu hướng thị trường. Từ đó, mang tới cho khách hàng một xã hội sống hợp xu hướng nhưng vẫn đúng với cá tính, sở thích của gia chủ. Đồng thời thiết kế hợp mệnh gia chủ, góp phần đem lại vận khí, tài lộc và may mắn cho gia đình.

Đảm bảo thi công đúng với bạn dạng vẽ thiết kế

Khi sử dụng dịch vụ tại Sơn Hà, khách hàng sẽ nhận được bạn dạng thiết kế hoàn hảo và cụ thể cho công trình. Dựa trên bản vẽ đó, Công ty đảm bảo thi công chính xác từ kết cấu, xã hội, kích thước, thông số kỹ thuật kỹ thuật tới nguyên vật liệu…

Thông tin liên hệ Vking:

Công ty thiết kế xây dựng vi la – Vking
Website: https://vking.vn
Hotline: 0789996000 – 0822008080
Email: tuvanthietke@vking.vn
Hà Nội: 15-1/3 Vũ Trọng Khánh, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông
TP. Hồ Chí Minh: 260 Liên Phường, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Thủ Đức
Facebook: https://www.facebook.com/Vkingjsc
Youtube: https://www.youtube.com/@vkinggroup